¹Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้หลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016
อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa เป็นการใช้แอนิเมชัน เสียง และการสั่นเพื่อส่งสัญญาณว่าธุรกรรมของ Visa ได้รับการอนุมัติแล้ว
เราจะพบอะไรระหว่างทำธุรกรรม
หลังธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ ผู้ใช้งานอาจพบเสียง แอนิเมชัน และการตอบสนองด้วยการสั่นในอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานเช่นสมาร์ทโฟน ในโลกของเทคโนโลยีการชำระเงินแบบใหม่ สัญญาณเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อชำระเงินโดยใช้ Visa¹
ประสบการณ์ชำระเงินกำลังเปลี่ยนแปลง
ประสบการณ์รับรู้ได้เพิ่มระดับชั้นของการยืนยันในการอนุมัติธุรกรรม Visa