ประสบการณ์การชำระเงินที่ดีขึ้น

แม้จะมีวิธีชำระเงินแบบใหม่มากมาย แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa นำความต่อเนื่องและมั่นใจให้แก่ประสบการณ์การชำระเงินสำหรับธุรกรรม Visa ที่ได้รับอนุมัติ

อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa เป็นการใช้แอนิเมชัน เสียง และการสั่นเพื่อส่งสัญญาณว่าธุรกรรมของ Visa ได้รับการอนุมัติแล้ว

A smartwatch, a laptop, a smartphone, and a sales terminal all showing a circle with a checkmark in it and the word Approved below.

เราจะพบอะไรระหว่างทำธุรกรรม

หลังธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ ผู้ใช้งานอาจพบเสียง แอนิเมชัน และการตอบสนองด้วยการสั่นในอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานเช่นสมาร์ทโฟน ในโลกของเทคโนโลยีการชำระเงินแบบใหม่ สัญญาณเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อชำระเงินโดยใช้ Visa¹


ประสบการณ์ชำระเงินกำลังเปลี่ยนแปลง

ประสบการณ์รับรู้ได้เพิ่มระดับชั้นของการยืนยันในการอนุมัติธุรกรรม Visa

Security represented by lock illustration.

ความปลอดภัย

ช็อปด้วยคและการรับรู้วามมั่นใจ สัญญาณแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa, ปลอดภัย, ธุรกรรมที่ได้รับอนุมัติของ Visa

Speed represented by stopwatch illustration.

รวดเร็ว

เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายอย่างรวดเร็วที่สะและการรับรู้ ดวกสบาย ประสบการณ์แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวินาที¹

Trust represented by shield illustration.

ความไว้วางใจ

มั่นใจได้เมื่อชำระเงินผ่านเครือข่ายที่น่าเชื่อถือระดับโลกของ Visa