อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ใช้การมองเห็น, เสียง และการสั่นสะเทือนเพื่อทำให้คุณทราบว่าธุรกรรม Visa ของคุณได้รับอนุมัติแล้ว
สำรวจสิทธิ์ประโยชน์และการรับรู้
เทคโนโลยีการชำระเงินที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เมื่อวิธีชำระเงินแบบใหม่เกิดขึ้น แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสช่วยให้คุณทราบอย่างชัดเจนเมื่อธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ