ประสบการณ์การชำระเงินแบบใหม่สำหรับอุตสาหกรรมที่ก้าวหน้าขึ้น

เรียนรู้ว่าแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa สามารถช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนโซลูชันการชำระเงินและเพิ่มยอดธุรกิจได้อย่างไร

อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)

เมื่อธุรกรรม Visa ได้รับอนุมัติ จะเปิดใช้งานแอนิเมชัน เสียง และการสั่น-ช่วยให้ผู้บริโภครับทราบถึงการชำระเงินในทันที เมื่อวิธีการชำระเงินพัฒนาไป แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้จะทำให้ผู้บริโภคทราบว่าการใช้จ่ายผ่าน Visa นั้นได้รับอนุมัติแล้ว

A smartwatch, a laptop, a smartphone, and a sales terminal all showing a circle with a checkmark in it and the word Approved below.

ค้นหาสิทธิประโยชน์

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ช่วยให้ผู้บริโภครู้ว่าการจับจ่ายโดย Visa ได้รับอนุมัติแล้ว ทั้งยังช่วยให้ผู้ค้าได้รับโซลูชันการชำระเงินที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน

Woman merchant handing customer her card after completing sale.
Three people sitting on a couch and looking at one person's tablet while chatting.

โอกาสใหม่สำหรับธุรกิจของคุณ

ผสานรวมแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa เข้ากับโซลูชันการชำระเงินของคุณ เสนอผลประโยชน์ที่คุณแสวงหาและนำไปสู่โอกาสใหม่

Illustration of a house on a phone representing enhanced perception.

การรับรู้ที่ดีขึ้น

ได้รับความนิยมจากพันธมิตรทางเทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้น 94 เปอร์เซ็นต์¹

An illustration of a circle pointing in different directions representing customization.

การปรับแต่งรูปแบบได้เองภายใน

ชุดสี ฉากหลัง และตัวเลือกการออกแบบอื่นที่ทำให้คุณแตกต่าง

Illustration of a hand holding a Visa card.

รวมเข้าใช้ได้ง่าย

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ใช้การปรับทางวิศวกรรมเพียงเล็กน้อย


รวมใช้งานแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa

สำรวจเครื่องมือและทรัพยากรของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสเข้าสู่โซลูชันการชำระเงินได้อย่างไร้รอยต่อ

A woman and a man looking at a tablet together.

คำถามและคำตอบ

ดูคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย