อะไรคือแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa (Sensory Branding)
เมื่อธุรกรรม Visa ได้รับอนุมัติ จะเปิดใช้งานแอนิเมชัน เสียง และการสั่น-ช่วยให้ผู้บริโภครับทราบถึงการชำระเงินในทันที เมื่อวิธีการชำระเงินพัฒนาไป แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้จะทำให้ผู้บริโภคทราบว่าการใช้จ่ายผ่าน Visa นั้นได้รับอนุมัติแล้ว
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ใช้การมองเห็น, เสียง และการสั่นสะเทือนเพื่อยืนยันว่าการจับจ่ายโดยใช้ Visa ของคุณได้รับอนุมัติแล้ว
ค้นหาสิทธิประโยชน์
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ช่วยให้ผู้บริโภครู้ว่าการจับจ่ายโดย Visa ได้รับอนุมัติแล้ว ทั้งยังช่วยให้ผู้ค้าได้รับโซลูชันการชำระเงินที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน
การชำระเงินที่รวดเร็วและง่ายดาย
ทำให้การชำระเงินง่ายขึ้น 87 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานพบว่าธุรกรรมนั้นรวดเร็วและสะดวก¹
นวัตกรรมของแบรนด์
ส่งผลความประทับใจที่ยาวนาน 82 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้งานรับรู้ว่าประสบการณ์การชำระเงินนี้แปลกใหม่ ¹
¹ Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016
โอกาสใหม่สำหรับธุรกิจของคุณ
ผสานรวมแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa เข้ากับโซลูชันการชำระเงินของคุณ เสนอผลประโยชน์ที่คุณแสวงหาและนำไปสู่โอกาสใหม่
¹ Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016
รวมใช้งานแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa
สำรวจเครื่องมือและทรัพยากรของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสเข้าสู่โซลูชันการชำระเงินได้อย่างไร้รอยต่อ
SDK
การร่วมใช้งานสำหรับ iOS, Android และเว็บ Visa Sensory Branding SDK ประกอบด้วยไฟล์แอนิเมชัน เสียง และการสั่น เฉพาะสำหรับระบบส่วนหน้า การปรับแต่งรวมถึงสี ขนาด เสียง และการสั่น
การรวมใช้งานภายใน
มีคุณลักษณะการออกแบบและแอนิเมชันของทรัพยากรให้ใช้งาน องค์ประกอบสามารถปรับตั้งค่าได้สำหรับโซลูชันการชำระเงินของคุณ
ข้อกำหนดของแบรนด์ Visa สำหรับรูปแบบดิจิตัล
เรียนรู้วิธีการรวมองค์ประกอบที่สำคัญของแบรนด์ Visa เข้ากับประสบการณ์การชำระเงินออนไลน์ของคุณ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสนับสนุนจากจุดแข็งของแบรนด์ Visa ให้ก้าวทันนวัตกรรม ในขณะที่ยังรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ได้ และทำให้ลูกค้าของคุณเลือกจะอยู่ที่ใดก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ
คำถามและคำตอบ
ดูคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย
-
องค์ประกอบแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ทั้งหมด (เสียง แอนิเมชัน และการสั่น) ทำงานร่วมกันเพื่อยืนยันธุรกรรมของ Visa ที่ได้รับอนุมัติ
-
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ควรจะเริ่มทำงานในทันทีเมื่อธุรกรรมของ Visa ที่ได้รับอนุมัติเสร็จสิ้นไม่ว่าจะด้วยบัตรเติมเงิน Visa, บัตรเดบิต Visa หรือบัตรเครดิต Visa
-
ใช่ ประสบการณ์ของลูกค้าควรจะต่อเนื่องสอดคล้องกันไม่ว่าจะใช้บัตร Visa ชนิดใด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa กรุณาส่งอีเมลหาเราที่ [email protected]