ปรับปรุงประสบการณ์การชำระเงินของลูกค้าของคุณ

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับประสบการณ์การชำระเงินที่ต่อเนื่องสำหรับธุรกรรม Visa ที่ได้รับอนุมัติ

ยินดีต้อนรับสู่แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ (Sensory Branding)

เมื่อธุรกิจด้านการชำระเงินพัฒนาไป ผู้บริโภคต้องการทราบว่าพวกเขาจะใช้วิธีชำระเงินแบบใหม่ได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจเมื่อซื้อสินค้า โดยการใช้ภาพ เสียง และการสั่นบนอุปกรณ์ ในการยืนยันธุรกรรมและการรับรู้ของ Visa ที่ได้รับอนุมัติ

A smartwatch, a laptop, a smartphone, and a sales terminal all showing a circle with a checkmark in it and the word Approved below.

ค้นพบสิทธิประโยชน์แก่ธุรกิจของคุณ

มีวิธีชำระเงินแบบใหม่เกิดขึ้นมากมายทั่วโลก เพิ่มความไว้วางใจให้แก่ผู้มีอุปการคุณของคุณด้วยประสบการณ์การชำระเงินที่พึ่งพาได้ตามที่คาดหวัง

Gold line.
Gold line.
Gold line.

เพิ่มขีดความสามารถแข่งขันให้แก่ธุรกิจของคุณ

พบวิธีแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ว่าสามารถช่วยให้คุณดึงดูดลูกค้าและมอบผลประโยชน์เพิ่มเติมแก่ธุรกิจของคุณได้อย่างไร

Speed represented by stopwatch icon.

รวดเร็ว

ใช้เวลาน้อยกว่าวินาที แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ ของ Visa สร้างขึ้นเพื่อสื่อถึงความเร็วและความสะดวก²

Illustration of handshake for loyalty.

ความภักดี

ร้านค้าได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น 94 เปอร์เซ็นต์³

Illustration of a shield with a checkmark in the corner representing trusted transactions.

ความไว้วางใจ

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความรู้สึกปลอดภัยของผู้บริโภค

Illustration of a circle with three smaller circles on it.

ความคุ้นเคย

แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa สร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ต่อเนื่อง


คำถามและคำตอบ

ดูคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย