ยินดีต้อนรับสู่แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ (Sensory Branding)
เมื่อธุรกิจด้านการชำระเงินพัฒนาไป ผู้บริโภคต้องการทราบว่าพวกเขาจะใช้วิธีชำระเงินแบบใหม่ได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจเมื่อซื้อสินค้า โดยการใช้ภาพ เสียง และการสั่นบนอุปกรณ์ ในการยืนยันธุรกรรมและการรับรู้ของ Visa ที่ได้รับอนุมัติ
หลังธุรกรรมของ Visa ได้รับอนุมัติ ผู้ใช้งานอาจพบแอนิเมชัน เสียงและการสั่นสะเทือนในอุปกรณ์ที่เปิดใช้งานเช่นสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สวมใส่ แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้จะทำให้เกิดความต่อเนื่องและความน่าเชื่อถือระหว่างการชำระเงิน
ค้นพบสิทธิประโยชน์แก่ธุรกิจของคุณ
มีวิธีชำระเงินแบบใหม่เกิดขึ้นมากมายทั่วโลก เพิ่มความไว้วางใจให้แก่ผู้มีอุปการคุณของคุณด้วยประสบการณ์การชำระเงินที่พึ่งพาได้ตามที่คาดหวัง
3.5 เท่า
ลูกค้าประจำ
ลูกค้าจะมีโอกาสเข้ามาใช้งานซ้ำมากขึ้น 3.5 เท่า 1
81 เปอร์เซ็นต์
ผลกระทบของแบรนด์
ผู้ใช้งานร้อยละ 81 มองผู้ค้าในด้านบวกเมื่อใช้เสียงและแอนิเมชันของ Visa 2
$0
ไม่มีค่าใช้จ่าย
การรับรู้แบรนด์เป็นสินทรัพย์ที่มีให้แก่คุณโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
¹Ipsos LLC, The Value of Visa, 2017
²Visa internal research, IPG Lab 2017
เพิ่มขีดความสามารถแข่งขันให้แก่ธุรกิจของคุณ
พบวิธีแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa ว่าสามารถช่วยให้คุณดึงดูดลูกค้าและมอบผลประโยชน์เพิ่มเติมแก่ธุรกิจของคุณได้อย่างไร
²Visa internal research, IPG Lab 2017
¹Visa, Inc., คุณค่าของแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสหลายรูปแบบ: องค์ประกอบด้านเสียงและแอนิเมชันในประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้บัตร 2016
คำถามและคำตอบ
ดูคำตอบสำหรับคำถามที่พบบ่อย
-
Visa เสนอแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ให้แก่คุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานหรือการบำรุงรักษาจะเป็นไปตามข้อตกลงระหว่างคุณกับผู้ให้บริการโซลูชันการชำระเงินของคุณ เช่น ผู้ให้บริการเครื่องรูดบัตร ณ จุดขาย, ธนาคารของร้านค้าผู้รับบัตร หรือผู้ดำเนินการชำระเงิน
-
แบรนด์เชิงประสาทสัมผัสของ Visa ใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งวินาทีและจะไม่เพิ่มเวลาทำธุรกรรม
-
องค์ประกอบนั้นอาจถูกผสมรวมกันหรือใช้เพียงบางองค์ประกอบ ขึ้นอยู่กับสมรรถภาพของอุปกรณ์
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์เชิงประสาทสัมผัสและการรับรู้ของ Visa กรุณาส่งอีเมลหาเราที [email protected]